Đóng ngoặc bớt chữ “đẹp trai” để khỏi gây chú ý. À, mà có khi còn bị chú ý hơn đấy chứ. Thôi kệ.

Chuyện là một ngày đẹp trời nọ, anh đối tác thủ thỉ: “Anh có một khách hàng, họ cần làm a, b, c… Em có muốn nhận không?”. Có “thóc” thì nhặt thôi. Hai anh em làm đề xuất này nọ cho phòng khám 3C Chiropractic – Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống. Lúc ấy là khoảng tháng Ba. Ơn trời là tui có kinh nghiệm làm bệnh nhân của các phòng khám như thế này nên hiểu “insight” lắm. Hai anh em làm rẹt rẹt. Một ưu đãi của phòng khám cho anh em tui một lần khám cột sống miễn phí.

Ảnh có mỗi cái hình này thôi, chụp 7 năm trước, thời còn mập. Khi đến châu Á, ảnh bị giảm 5-7 ký gì đó. Là ảnh nói vậy đó.
Ảnh có mỗi cái hình này thôi, chụp 7 năm trước, thời còn mập. Khi đến châu Á, ảnh bị giảm 5-7 ký gì đó. Là ảnh nói vậy đó.

Trong lúc tui vẫn còn loay hoay tìm một chổ chữa cái cột sống của mình, thì ưu đãi này đúng kiểu “buồn ngủ gặp chiếu manh”, và gặp luôn anh bác sĩ người Pháp đẹp trai.

Trời đất ơi, ta nói, đâu ra người gì mà dễ thương hết sức à. Ảnh khám mà ảnh hỏi quá trời là hỏi, có nhiều câu hỏi tưởng không liên quan nhưng mà rốt cục là có liên quan lắm á. Xong ảnh dùng mô hình cột sống giải thích, rồi chỉ lên các hình minh họa dây thần kinh này nọ, giống như được học lại môn sinh học thời phổ thông vại. Tui “ngâm cứu” nhiều về cột sống mà gặp ảnh xong còn ngớ ra. Sau đó ảnh mới coi phim X-quang và MRI của tui, rùi mới kết luận: Chèn dây thần kinh cột sống. Có bệnh rùi thì chữa thôi.

Tui mua luôn gói 10 lần điều trị, mà mua 3 gói rồi á. Tui khách hàng dễ thương nên được khuyến mãi thêm một cơ số lần đáng kể (hê hê, tự sướng). Thời gian đầu thì “hẹn hò” anh í 3 lần mỗi tuần, sau đấy thì giảm dần hai tuần một lần, rồi một tháng một lần. Lúc giảm còn một tháng, mình đùa chứ: “Một tháng lận á? Chắc hẳn em sẽ nhớ anh á”. Nói vậy thôi chứ nhớ gì. Đỡ tốn, ha ha… Phũ quá phũ!

Mình cứ gọi là “anh bác sĩ đẹp trai”, mà ảnh còn nhiệt tình lắm luôn. Trước chuyến đi trekking ở Quảng Bình, mình có thông báo ảnh. Đến gần ngày đi, ảnh điều trị lâu hơn bình thường. Mình thấy lạ lạ, vì không chỉ có cột sống, mà ảnh còn kiểm tra khớp gối, khớp mắt cá, bàn chân… các loại. Xong, phán: “Mọi thứ đã sẵn sàng rồi đó. Chúc em đi vui.” Trời ơi, muốn xỉu vì độ “dễ cưng” của ảnh ghê luôn. Nhờ ảnh mà biết thêm một phương pháp tập luyện gọi là “Lafay Method“. (Nhân tiện, ai có bản tiếng Anh của sách này cho mình xin thông tin với).

Sáng nay là lần điều trị cuối của năm, hai đứa tám quá trời tám, vì mình mới đi Tà Năng – Phan Dũng về. Ảnh “gato” với mấy chuyến đi của mình lắm, vì ảnh không đi được. Ảnh nói năm sau sẽ đi nhiều. Ảnh thường đi với hôn thê của ảnh. Má ơi, trong lòng con chết một tí. Ha ha… Đùa thôi, không phải thiệt đâu. Trai đẹp để ngắm, hoa đẹp để nhìn. Không bứt hoa. Ha ha…

Tóm lại vậy thôi nè:

  • Anh bác sĩ tại 3C dễ thương và nhiệt tình với bệnh nhân.
  • Cột sống của mình ổn hơn rất nhiều sau 5 chổ điều trị khác nhau mà không có kết quả gì.
  • Cái proposal cho 3C đi vào dĩ vãng rùi. Bên đó thay đổi nhân sự nên cái proposal cũng đi theo luôn.
  • Lúc đầu 3C là khách hàng của #Stella. Giờ sếp Stella là khách hàng của 3C, hê hê…

Show CommentsClose Comments

Leave a comment