Nam.

Dễ thương. Và cũng rất con nít. Có một tí galant của đàn ông, đôi khi làm cho tôi cảm thấy mình vẫn còn là… phụ nữ.

Bảo.

Cao ráo. Dễ thương. Nói chuyện nhẹ nhàng. Có cùng vài sở thích với tôi. À, cũng có thể là đang tự ép bản thân có cùng vài sở thích với tôi. Có thời gian, thường đi ăn, cà phê hay coi phim chung, nhắn tin suốt đêm. Nhưng tôi lại cảm thấy Bảo không đồng cảm được với mình. Chắc tại tôi… già quá.

Hán.

Tuổi trẻ. Tài cao. Trông già. Có nhiều ý tưởng và thường kèm theo kế hoạch biến nó thành hiện thực rất bài bản. Thích chia sẻ. Lúc nào cũng tạo cho mình cảm giác được là người đầu tiên nghe các ý tưởng.

Duy.

Trông thì trẻ, baby-look, nhưng suy nghĩ thì như cụ non. Yêu thích sự hoàn hảo. Rất sáng tạo. Có rất nhiều thứ để chia sẻ. Tôi có cảm giác não chứa các câu chuyện như túi thần kỳ của Doraemon, lúc cần thì lôi ra. Khi nào cũng có thể đưa ra những lời khuyên cho tôi. Rất biết cách và biết lúc động viên. Tôi thấy mình như trẻ con.

 

(Ồ, ngồi liệt kê ra mới thấy toàn là trai. Cái này không cố ý. Mà là trai thẳng. Chơi với gay nhiều, mà những người “đặc biệt” lại không phải gay)

Người ta tổng kết một năm bằng những thứ mình làm được, chưa làm được rồi đặt mục tiêu năm mới. Tôi tổng kết năm bằng lời cảm ơn đến tất cả những người đã đến và đi khỏi cuộc đời của tôi, đặc biệt đến những người đặc biệt của năm 2013.

Bạn có thể đến trong đời tôi, làm tan nát thể xác, tâm hồn tôi rồi ra đi.

Bạn có thể đến trong đời tôi, mang cho tôi niềm vui, sự yêu đời, yêu cuộc sống.

Bạn có thể đến trong đời tôi, dạy tôi nhiều thứ, chia sẻ với tôi nhiều thứ, lấy đi của tôi nhiều thứ.

Bạn có thể đến, rồi đi ngay.

Bạn có thể đến, rồi ở lại, chưa vội đi.

Bạn có thể đến, đã ở lại, và đã đi.

Hoặc bạn chỉ mới đồng hành thôi.

Dù bạn là ai, tôi vẫn cảm ơn vì đã đến trong cuộc sống này. Mỗi con người, một sự kỳ diệu, một lời cảm ơn. Chính bạn đã tạo nên cuộc sống của tôi.

Cám ơn (Thanks). Tôi thật may mắn. Tôi thấy mình được ban phúc (I’m Blessed).

Thanks. I'm blessed.
Thanks. I’m blessed.

Chào năm mới với nhiều người mới, những hành trình mới và những phúc lộc mới.

Show CommentsClose Comments

Leave a comment