Chứ mình là chị cả của hai đứa em gái trong một gia đình vương giả nhưng bình dị. Ba là vua của một quốc gia (hay một vùng gì đấy) nhưng bốn mẹ con lại không sống trong cung điện mà sống tại một làng quê yên bình. Cuộc đời mình cũng đơn giản luôn.

Từ lúc còn là một cô thiếu nữ (rất tiếc mình chưa nhớ được lúc mình còn nhỏ) cho đến lúc chết vào khoảng hơn 80 tuổi, mình sống nhẹ nhàng, đơn giản. Nhà ở thì kiểu đơn giản, phổ biến chứ không phải kiểu nhà giàu xa hoa. Trang phục thì đơn giản nhưng tinh tế, cái kiểu mang đồ hiệu mà không nhìn ra hiệu vậy. Được cái đến lúc chết vẫn còn đẹp và khỏe. Nói chung đó là một phụ nữ có gương mặt phúc hậu, có cuộc đời rất “thiền” và mang dòng máu hoàng tộc.

.

Đó là kiếp gần nhất của mình, chứ còn nhiều kiếp trước đó nữa thì mình chưa nhìn ra. Biết được tiền kiếp, mình giải quyết được nhiều khúc mắc trong cuộc sống hiện tại của mình lắm.

Có thể bạn không tin, nhưng bạn sẽ giải thích thế nào khi mình mô tả khung cảnh trong tiền kiếp của mình một cách chi tiết và chính xác như khung cảnh thật ngoài đời dù mình chưa bao giờ đặt chân đến đó, chưa bao giờ tìm hiểu về địa điểm đó? Hai người giúp mình xác nhận nó đúng là người giúp mình hồi quy tiền kiếp và một người bạn mà mình đã kể.

Chời mẹ, nghe vậy thôi mình đã thấy “sợ”. Tất nhiên, cảnh mình kể bây giờ thì khác chút do thời thế đã thay đổi, nhưng nhìn chung là nó, là địa điểm đó.

Và mình tin tiền kiếp là có thật, dù mình chưa thực sự thấy được hết…

———

Chuyện thiệt của mình. Viết nhân lúc bắt đầu đọc “Muôn kiếp nhân sinh

Show CommentsClose Comments

Leave a comment